Lifandi

Já ég er lifandi, ég nenni bara e  i að hanga í tölvunni á sumrin!

Svo á ég e  ert  _  !

Litla dýrið pillaði það af tölvunni og sagði agalega stolt "mamma sjáðu ég á  _  !"

Uppáhalds stafurinn hennar s o.

Eru e  i allir búnir að fatta hvaða stafur það er?

Veit einhver hvar ég get fengið  _  á góðu verði?

Eða ég á það reyndar til  ann bara e  i að festa það á aftur.

Þetta er ómögulegt, ég þarf að venjast lífinu uppá nýtt, þetta er viss fötlun.

Ég veit, ég nota bara b í staðinn.

Balli litli bónguló blifraði uppá vegg....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind

Vá hvað líf þitt er fjölbreitt og skemmtilegt.

Berglind, 30.6.2008 kl. 18:52

2 identicon

Vá, þetta tók smá stund hjá mér. Ég hélt þú værir á sýru eða eitthvað.

Hafdís Erla Árnadóttir (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband