2. í innfluttnings

Ég fékk athugasemd við síðustu færslu frá stórvini mínum, Ólafi Jónssyni, um hvort ekki væri annað innflutningspartý eftir málningarvinnuna. En ég held að það sé ekki hægt að toppa fyrsta innflutningspartýið sem var reyndar dulbúið sem 30 ára afmæli.

En Óli minn, þú verður bara að fylgja mér heim á lau. kvöldið næsta. Ég skal persónulega ganga hringinn með þér og segja þér frá þessu öllu í smáatriðum.

Og svo finnst mér rétt að það komi fram að ég málaði ekki alveg ein, tengdamamma er búin að vera á haus að hjálpa mér og eins mágur minn, mágkona og svili, og svo gerði maðurinn minn smá (eða svo mikið að ég er farin að grátbiðja hann um að vera aðeins inni einstaka sinnum).

Annars er ég að fara á myndakvöld um helgina.

þar sitjum við vinirnir svo eflaust bein í baki á klappstólum og skoðum slædsjóv, hundleiðinlegt!

NOT

Við ætlum sko að hafa þetta skemmtilegt, allt stefnir í að MC HANN mæti í heilu lagi, sem gerist ekki oft, og þá er sko gaman!

Ég vil benda ykkur á að hægt er að fara í skoðunarferð um nýmálaða húsið mitt á 20 min fresti milli klukkan 15 og 17 alla virka daga nema föstudaga.

Margrét með málverki


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

haha kannski ég ætti bara að mæta í eina skoðunarferðina

Dísa Dóra, 8.8.2008 kl. 17:27

2 Smámynd: Anna Gísladóttir

Sjáumst úber hressar annað kvöld

Anna Gísladóttir, 8.8.2008 kl. 17:32

3 Smámynd: Berglind

Ég mæti pottþétt í eina svona skoðunarferð!!

Berglind, 9.8.2008 kl. 10:43

4 Smámynd: Margrét Hanna

Thjá...allir velkomnir

Margrét Hanna, 11.8.2008 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband